APARTMENT FOR RENT in Sitio veterans Health Center, Quezon City, Metro Manila

About this property
🏡 APARTMENT FOR RENT. AVAILABLE❗ MAG BASA COMPLETE DETAILS NAYAN,, DI KITA REPLAYAN PAG ANDYAN NA ANG SAGOT NANG IYONG TINATANONG. * 4K RENTAL FEE PER MONTH. * 1MONTH ADVANCE. * 1MONTH SECURITY DEPOSIT. * 8K MOVE IN. * 1 BEDROOM. * OWN CR. *OWN KITCHEN. * BUILT-IN CABINET SA KUSINA. * BEDFRAME. * ELECTRIC/WATER-SUBMETER. * GOOD FOR 3 OCCUPANTS ONLY. * Maluwag ang room pwede gawan ng mini sala diskartihan nyo nalang. Nagawa po yan nang dating tenant ko kaya nice tingnan ang loob ng kwartong yan. * BABY, BATA, LOLA/LOLO, pwede po dito walang bawal. * MININUM OF SIX MONTHS CONTRACT,, renewable to 1YEAR only. 🔸️SECURITY DEPOSIT- ibabalik pag kayo ay aalis na sa unit. 🔸️SECURITY DEPOSIT- di pwede gamitin pang bayad ng RENT/BILLS. 🔸️SECURITY DEPOSIT- jan namin ibabawas pag may na DAMAGE kayo sa unit. 🔶️PAYMENT FIRST BEFORE MOVING IN PO TAYO AH.😇 🔹I ️VIEW NYO MUNA ANG UNIT BAGO PA RESERVE. 🚫 NO GARAGE FOR CAR. 🛵 MOTORCYCLE lang po ang pwede at kasiya Sa loob nang gate ng apartment. 🔹️The place is very PEACEFUL,QUITE and SAFE po. 🔹️ Walking distance sa mga PAMILIHAN. TALIPAPA, GROCERIES STORE, MONEY REMITTANCES, PHARMACY, MINI DEVISORYA AND MORE..😉👍🏼 ◾LOCATION NAMIN: SITIO VETERANS, BRGY BAGONG SILANGAN QC. ◾ Landmark: SAGRADA FAMILIA PARISH CHURCH @SITIO VETERANS BRGY.BAGONG SILANGAN QC.👇🏼 Pwede nyo pong e search muna sa GOOGLEMAP/WAZE ang LANDMARK namin,, para makita o malaman nyo kung malapit ba itong place namin sa tinatrabahuan nyo po. Para di napo masayang oras nyo sa pag punta nyo dito baka malayo po kami sa pinapasukan nyo. ◾ GUIDE PAPUNTA DITO SAMIN.👇🏽 ▪️ KUNG galing kayo sa CIRCLE/SMNORTH/ FISHER MALL sakay kayo ng bus pa SM FAIRVIEW/LITEX/OR LAGRO,, tas baba kayo MERALCO at di nyo na kilangan tumawid ng OVERPASS NG SANDIGAN BAYAN. ▪️ KUNG galing naman kayo sa FAIRVIEW baba kayo SANDIGAN at tawid po kayo sa OVERPASS NG SANDIGAN. ▪️Sa likuran po ng OVERPASS NANG SANDIGAN anjan napo yong BATODA TRICYCLE TERMINAL at KULAY DILAW MGA TRICYCLE. Hanapin nyo nalang po yong pa VETERANS na tricycle tas jan na KAYO SASAKAY. Sabihin nyo nalang po sa DRIVER hatid kayo sa PEACOCK STREET DULO. ▪️CHAT MO NA BAGO I VIEW BAKA WALA AKO SA BAHAY PAG BIGLA KAYONG PUMUNTA NG DI KO ALAM.🙂 Note❗ *Dahil sa pandemic tumaas po ang pamasahe ng tricycle Kaya mas PREFER ko sana yung may mga sariling MOTORCYCLE SERVICE nalang po ang pwedeng tumira dito sana. * At yung mga nag tatrabaho lang po sana sa malapit like SM NORTH/ FISHER MALL/ Or around QC na mas malapit lang sa location namin para di kayo mapagod sa byahe. Nasa looban din kasi ang brgy namin. KAPIT BARANGAY lang po kami ng BATASAN HILLS/PAYATAS at SAN MATEO.. Pa RESPECT nalang po sa post maraming salamat po at GOD bless you all..💖😇
Where you'll be
PHP 4,000